Gặp hay không gặp

by 小渊

Đang tính hoàn thành nốt chap 32 của “Thấm thoát” mà sợ không kịp nên đành post một món quà hông liên quan gì tới YunJae lên tặng cho mọi người. *cười*

Đây là một fanvid của JaeMin mà mình đã sub hai ngày trước, dự tính là làm quà cho ngày cưới YunJae. =)) Một phần lý do thích JaeMin, có lẽ vì đây là hai người mà mình yêu thương nhất trong số năm người họ. Mình rất thích cách JaeJoong chăm sóc ChangMin, dù rất hay bị thằng nhỏ đánh đau >”<. Còn ChangMin dù rất hay đánh nhau với JaeJoong, nhưng  lại rất thích nhìn chằm chằm vào JaeJoong, rất biết cách nịnh nọt đồ ăn do anh nấu. Đôi khi mình ship JaeMin như một Soulfighter couple, đôi lúc lại như hai người thương nhau… mà khi ấy, sẽ là JaeJoong chăm sóc ChangMin, sẽ là ChangMin bảo vệ JaeJoong… Fanvid này tuy ngắn, nhưng lại rất ý nghĩa. Mình chọn sub nó, cũng là vì tình cảm của JaeMin trong vid này đã được thể hiện rất tròn vẹn. Rất thích ý tưởng lồng thơ vào vid, dù mình đã biên tập phần dịch của đoạn thơ này chưa thực sự tốt, sub thì còn sai sót… nhưng mình cũng khá hài lòng với nó, hy vọng các bạn cũng thế.

Anyway, chúc mọi người ngày 10 tháng 6 vui vẻ. :”)

