Thấm thoát | Phần của JaeJoong

by 小渊

Bản raw “Thấm thoát” trong máy mình có lẽ do thiếu sót  nên mình không biết là phần JaeJoong vẫn còn (và còn rất dài).

Cảm ơn bạn baebe đã thông báo và cho mình link QT, cảm ơn Hermione vì link đến raw trong bản QT. Mình đã vào xem và thấy nó cũng có độ dài ngang ngửa như phần của YunHo nên mình không nghĩ đây là extra.  Vì vậy nên mình sẽ edit lại một chút ở phần description của fic cũng như đặt lại tựa chap cho phù hợp. Mình sẽ cố gắng edit nốt phần của JaeJoong. Xem như chúng ta sẽ đi lại hành trình câu chuyện dưới góc nhìn của JaeJoong, sẽ hiểu anh ấy nghĩ gì, và vì sao lại làm như vậy.  Hy vọng các bạn (chịu khó) tiếp tục đồng hành với mình nha. >__<

Trích câu cuối cùng của “Thấm thoát – Nhật ký JaeJoong”.

“Qua nhiều năm như vậy, lúc này đây, bọn họ rốt cuộc đã không còn bỏ lỡ cơ hội, đã không còn vuột mất nhau nữa.”

